Thương hiệu thời trang Moncler với chiếc áo khoác nổi phồng

Thứ 6, 07/09/2018
1451

Trong series Genius, thương hiệu thời trang Ý Moncler tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập với các khối nổi phồng – một thiết kế độc đáo của Craig Green

1/7

 

 

Nhà thiết kế thời trang nam Craig Green đang thực hiện dự án có tên Genius cho thương hiệu thời trang Moncler, bộ sưu tập của anh nổi bật với những chiếc áo khoác thiết kế nổi phồng, tràn đầy tính năng.

 

Bộ sưu tập đơn sắc của Green là bộ sưu tập thứ ba được phát hành như một phần của dự án Genius của Moncler, được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Milan đầu năm nay. Giống như bảy bộ sưu tập khác, các tác phẩm trong bộ sưu tập Moncler 5 Craig Green được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác cổ điển của thương hiệu Ý.


 

"Tôi luôn khám phá những ý tưởng về sự bảo vệ và chức năng trong công việc của mình, đó cũng là một phần cốt lõi trong di sản của Moncler", "Tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu những ý tưởng này được đẩy mạnh hơn”.

 

 

Với lớp phủ nylon và lớp cotton bên dưới, những mảnh đồ sộ trong bộ sưu tập của Green giống như những thiết bị cứu hộ, trông chúng quá khổ nhưng rất nhẹ . 

 

Các lớp nổi được sắp xếp tinh tế trên quần, áo vest, áo khoác, kèm theo chiếc mũ khổng lồ che kín khuôn mặt. Mũi khâu màu đen tạo ra hiệu ứng pinstripe cho bộ sưu tập một cảm ứng đồ họa.

 

 

Các nhà thiết kế khác đã thiết kế các bộ sưu tập thử nghiệm trong dự án Moncler Genius bao gồm nhà thiết kế Simone Rocha ở London và giám đốc sáng tạo Valentino Pierpaolo Piccioli.

 

Các nhà thiết kế đã được thông báo cần phải giữ gìn các chức năng cổ điển của chiếc áo khoác, đảm bảo sự ấm áp của nó.

 

 

Thương hiệu Ý Moncler sẽ tiếp tục tung ra các bộ sưu tập, tuy nhiên các bộ sưu tập trong Genius sẽ là trọng tâm truyền thông chính của họ.

 

 

Bộ sưu tập Moncler 6 của nhà thiết kế Nhật Bản Kei Ninomiya đươc dệt kim từ ống Nylon, ra mắt hồi tháng trước tại chợ Dover Street ở Ginza. 

 

Vào thời điểm đó, Remo Ruffini, chủ tịch và CEO của Moncler nói: "Do sự phát triển tự nhiên của thương hiệu, sự vốn có của DNA, vào tháng 2, chúng tôi đã đưa ra một chiến lược mới nhằm phá vỡ nhịp điệu truyền thống hai lần một năm của các chương trình thời trang, bằng cách triển khai các bộ sưu tập mỗi tháng một lần. "

 

 

"Thế giới đang thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết và thời đại kỹ thuật số đã thay đổi thái độ của người tiêu dùng", ông tiếp tục. "Định hướng mới của Moncler nhằm thiết lập một cuộc đối thoại liên tục với người tiêu dùng thông qua các dự án hàng tháng, trao đổi với các đối tượng khác nhau và luôn luôn phát triển." 

 

Bộ sưu tập Moncler 5 Craig Green ra mắt vào ngày 22 tháng 8 tại Canada với sự kiện độc quyền tại cửa hàng thời trang tối giản Ssense Montreal, thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh David Chipperfield.