Thiết kế thương hiệu ấn tượng của trung tâm chăm sóc da Debbie Thomas

Thứ 2, 11/07/2016
3300

D.Thomas là một trung tâm chăm sóc da với 40 năm kinh nghiệm tại London. Bài viết của Simon Manchipp đến từ công ty quảng cáo SomeOne sau đây sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về thương hiệu nổi tiếng này.

D.Thomas là một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng tại trung tâm thủ đô London với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da. Khách hàng chủ yếu của trung tâm là những phụ nữ trung niên thành đạt có nhu cầu giảm bớt và chữa trị các vấn đề về da từ mụn trứng cá đến những nếp nhăn.

 

Lý do chính khiến các quý cô, quý bà đến với trung tâm là họ đang tìm các giải pháp giúp họ có thể cải thiện ấn tượng của họ với những người xung quanh. Ở đây, họ không mua sự hấp dẫn mà là tình cảm - trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi nghe mọi người nói rằng họ không thể có đủ sự tự tin để gặp gỡ những người mới, hoặc đối mặt với bạn bè và gia đình tại những buổi gặp gỡ quan trọng – ví dụ như một người cô gái trẻ sợ bị cười nhạo vì một mụn cấp tính mà không biết làm thế nào để tham dự buổi tiệc sinh nhật thứ 21 của mình.

 

Những ấn tượng cho mọi người không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn cần cả chiều sâu bên trong. Việc tái định vị thương hiệu chúng tôi đã xem xét cả hai mặt này. Các mô tả về kỹ thuật đã được viết lại hoàn toàn - mỗi sản phẩm hoặc quy trình hiện nay đã trở nên đơn giản hơn, rõ ràng hơn – điều này khiến việc giới thiệu kĩ thuật trở nên nhanh chóng dễ hiểu cho cả khách hàng và nhân viên trung tâm.

 

Chúng tôi bổ sung thêm vào những nhận dạng thương hiệu trực quan – sự kết hợp khéo léo giữa hình ảnh đồ họa và chữ nghệ thuật - để giúp giới thiệu các thủ tục chính và những lĩnh vực thẩm mỹ mà trung tâm có thế mạnh và đang tập trung vào. Ấn tượng đầu tiên là một yếu tố cực kì quan trọng để ghi dấu ấn thương hiệu với khách hàng. Chúng tôi đã sử dụng 100 túi bột trắng để tạo nên “ấn tượng thép” - khi chúng tôi khiến khách hàng đối mặt với hình ảnh khuôn mặt, bàn tay và các cơ quan.

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-1

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-2

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-3

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-4

 

Các hình ảnh ấn tượng được chúng tôi giữ lại và làm nên cốt lõi của thương hiệu. Không có hình ảnh “spa”truyền thống. Không có mô tả chi tiết. Tạo được ấn tượng tốt với khách hàng là tất cả những gì để tái định vị thương hiệu thành công.

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-5

 

Hình ảnh khuôn mặt được in trên túi xách

 

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-6

 

...trên nhưng cuốn tạp chí

 

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-7

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-9

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-8

 

...danh thiếp,

 

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-10

 

và trên cả ứng dụng cho iOS

 

 

Tim-hieu-thiet-ke-thuong-hieu-cham-soc-da-debbie-thomas-11

 

Thương hiệu cũng xuất hiện ở cả bến đỗ xe