Thiết kế nhận diện thương hiệu cá tính Maru

Thứ 2, 23/04/2018
2979

Được thiết kế bởi Ogilvy Istanbul.

Maru có nghĩa là “hoàn hảo” trong tiếng Nhật và công ty kiến trúc có cái tên ấy không có ý định làm trái ý nghĩa của nó. Maru đưa đến một góc nhìn mới về cách chúng ta nhìn vào các công trình, cấu trúc mà ta đang sống trong đó. Sau cùng thì, quan điểm này cũng được phản ánh qua cách mà hãng xây dựng thương hiệu. Một ngoại hình kiểu module, đơn giản và phù hợp đã được tạo ra sao cho xứng với cái tên Maru. 

 

Năm đoạn thẳng đồng dạng kết hợp với nhau tạo nên một kiểu chữ dễ đọc, dễ hiểu bao gồm những con số hoặc các biểu tượng infographic . Đồng thời, hãng còn phát triển một ứng dụng trên điện thoại có thể đọc được các hình dạng khác nhau trong hệ thống, nó được phát triển giúp nâng cao trải nghiệm của các kiến trúc sư.

 

 

Sau khi đã sắp xếp các đoạn thẳng với nhau, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi có thể tạo ra một bảng chữ cái hoàn chỉnh cùng với các con số trong hệ thống đồng dạng này. Và dĩ nhiên, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự sáng tạo và tùy chỉnh cá nhân theo ý thích đối với những thứ giá trị cố định như danh thiếp hoặc bảng tên, các bạn có thể xem thêm bên dưới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Thiết kế mockup của Damjan Stankovic