Nghệ sĩ tái tạo biểu tượng poop với 50 cách khác nhau để kỷ niệm 10 năm ra đời của nó

Thứ 7, 15/12/2018
1328

Đã 10 năm từ khi biểu tượng cảm xúc poop được tạo ra, mang đến cho người dùng điện thoại thông minh khắp nơi cơ hội để thể hiện hàng triệu câu nói khiếm nhã chỉ bằng một đống ph*n cuộn tròn đang mỉm cười.

 

 

Tất cả thông qua sự dễ thương của nó. Một cột mốc đáng nhớ như vậy thì chắc chắn phải kỷ niệm rồi, còn cách nào tốt hơn để tôn vinh điều đã trở thành điển hình chói sáng cho văn hóa truyền thông đại chúng hơn một chiến dịch tự quảng bá cho “shitty”. Nhiếp ảnh gia sinh ra tại Toronto, Justin Poulsen đã tự mình tái tạo biểu tượng cảm xúc poop bằng 50 cách đầy sáng tạo.


01


Nguồn ảnh từ Justin Poulsen

 

Poulsen đã làm việc với agency sáng tạo tại Canada, Rethink để thực hiện chiến dịch tái tạo biểu tượng poop từ các dạng LEGO, sáp nến, khoai tây nghiền, và thậm chí là một quả bóng disco. Tác phẩm tự quảng bá này được thực hiện để phô diễn tay nghề thủ công của Poulsen, một kỹ năng được phát triển tốt không kém nhiếp ảnh. Poulsen thích tạo nên những đạo cụ của riêng mình và trong trường hợp này là tạo ra bối cảnh chụp ảnh hơn là sử dụng photoshop.

 

02

 

Đây là chiến dịch tự quảng bá có phần lập dị và táo bạo thứ 2 mà Poulsen hợp tác sáng tạo với Rethink. Trở lại năm 2015, họ đã cùng nhau tạo ra Severed thumb drives - chiếc USB handmade được tạo hình giống như ngón tay cái của Poulsen - mà sau đó được gửi tới những khách hàng tiềm năng. Chiến dịch này cũng có một màu sắc tinh nghịch tương tự vậy.

 

03

 

“Tôi đã làm ra một đống thứ tệ hại khác nhau” Poulsen cho biết, “vậy nên tại sao không làm thật nhiều đống ph*n khác nhau để chứng tỏ điều đó chứ? Dịp kỷ niệm 10 năm của biểu tưởng poop đúng là cơ hội hoàn hảo để thực hiện nó.”


04

 

05

 

06

 

07

 

08

 

09