Kei Ninomiya sử dụng áo khoác của Moncler làm cơ sở cho bộ sưu tập màu đen của mình

Thứ 6, 27/07/2018
1026

Thương hiệu thời trang Moncler đã phát hành một bộ sưu tập toàn màu đen được thiết kế bởi Kei Ninomiya, lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác cổ điển của thương hiệu Ý.

 

Ra mắt trong tuần này, bộ sưu tập 6 Moncler Kei Ninomiya Noir bao gồm bộ jumpers dệt kim từ ống Nylon, váy, áo choàng, áo khoác ngắn, áo khoác dài và giày.

 

Bộ sưu tập nằm trong series Moncler Genius của thương hiệu, sẽ được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Milan đầu năm nay.

 

 

 

Moncler Genius là một dự án kéo dài một năm của tám nhà thiết kế mới nổi với tám bộ sưu tập căn bản cho thương hiệu, tất cả được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Moncler cổ điển.

 

Được mô tả bởi thương hiệu là "Wearable Geometry" (tạm dịch: Trang phục có dạng hình học), bộ sưu tập của Ninomiya sử dụng các kỹ thuật như đan và thêu với các vật liệu như nylon và da bóng.

 

 

 

Các yếu tố mô-đun, chẳng hạn như hoa bằng da, được thực hiện bằng cách sử dụng các kỹ thuật như khảm, may chần, đính và xếp li. Các chi tiết này sẽ được lắp ghép để tạo ra các thiết kế hoàn chỉnh.

 

Sau khi được giới thiệu trong Tuần lễ thời trang Milan, bộ sưu tập Noir của Ninomiya là bộ sưu tập thứ hai trong series được ra mắt tại các cửa hàng.

 

 

 

Ninomiya - người bảo trợ của Rei Kawakubo - cũng là người đứng đầu của thương hiệu, sau chiếc ô Comme des Garçons. Ông còn được biết đến với việc tạo ra hàng may mặc với bảng màu đen hạn chế và sử dụng màu trắng hoặc màu đỏ làm điểm nhấn.

 

Nhà thiết kế người Nhật cho hay, bộ sưu tập toàn màu đen của ông cho Moncler là sự pha trộn tinh tế tính thẩm mỹ của cá nhân nhà thiết kế với DNA của thương hiệu Ý 66 tuổi.

 

"Chúng tôi sử dụng nhiều quy trình để chế tạo quần áo, chẳng hạn như kết nối các mô-đun nhỏ với nhau", ông nói. "Thách thức lớn nhất là tìm cách để thích ứng với vật liệu theo phong cách sáng tạo của chúng tôi."

 

 

 

"Moncler Genius là một thách thức của sự đổi mới, và một dự án tiến bộ trên mọi khía cạnh. Nó cho phép tôi có cơ hội để phát triển các kỹ thuật mới. Sự tiến bộ luôn luôn bắt nguồn từ cách mọi thứ được thực hiện."

 

Remo Ruffini, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Moncler cho biết: "Kei đại diện cho tinh hoa của nghề thủ công và cảm giác thực nghiệm của anh ấy thực sự nổi bật. Hơn nữa, mỗi nhà thiết kế đều làm việc trên một bộ sưu tập cụ thể để nhắm vào đối tương khách hàng khác nhau của Moncler."

 

 

 

"Thật ngạc nhiên khi thấy cách mà Kei tạo ra một cái gì đó mới mẻ, phát triển những khả năng mới và hình dạng của sự hao mòn chưa bao giờ khám phá trước đây," ông tiếp tục. 

 

Các nhà thiết kế khác của Moncler Genius bao gồm Hiroshi Fujiwara - người điều hành nhãn hiệu Fragment của Nhật Bản. Bộ sưu tập Moncler Fragment của anh là bộ sưu tập đầu tiên ra mắt vào tháng trước.

 

 

 

Tiếp theo là bộ sưu tập của nhà thiết kế người Anh Craig Green, tiếp đến là bộ sưu tập chủ đạo của thương hiệu Moncler 1952, và sau đó là nhà thiết kế người Ireland Simone Rocha với bộ sưu tập Genius ra mắt vào tháng 9.

 

Người sáng lập nhãn hiệu Palm Angels - Francesco Ragazzi sẽ ra mắt bộ sưu tập Moncler Palm Angels vào tháng 10, cùng tháng với giám đốc sáng tạo của Valentino - Pierpaolo Piccioli. Bộ sưu tập Genius thứ tám để giới thiệu tại các cửa hàng sẽ là Sandro Mandrino.

 

Là cơ sở của bộ sưu tập Genius tại các cửa hàng trong bốn tháng tới, Moncler sẽ tiếp tục cung cấp các bộ sưu tập chính của mình, nhưng thương hiệu Ý cũng cho biết, bộ sưu tập Genius sẽ là trọng tâm truyền thông chính của chiến dịch.

 

 

 

"Trong quá trình phát triển tự nhiên của thương hiệu, vào tháng 2, chúng tôi đã đưa ra một chiến lược mới nhằm phá vỡ nhịp điệu truyền thống hai lần mỗi năm của các chương trình thời trang, bằng cách tung ra các bộ sưu tập mỗi tháng một lần", Ruffini của series Genius cho biết.

 

"Thế giới đang thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết và thời đại kỹ thuật số đã thay đổi thái độ của người tiêu dùng", ông tiếp tục. "Định hướng mới của Moncler nhằm mục đích thiết lập một cuộc đối thoại liên tục với người tiêu dùng thông qua các dự án hàng tháng, nói chuyện với các đối tượng khác nhau."

 

 

 

Bộ sưu tập 6 Moncler Noir Kei Ninomiya được ra mắt tại Dover Street Market ở Ginza vào ngày 24 tháng 7 năm 2018, tại một sự kiện lấy cảm hứng từ bảng màu đen dành cho hàng may mặc.