Jorge Diego Etienne thiết kế nội thất cho cho 670 nhà hàng Coca Cola ở Mexico

Thứ 7, 18/11/2017
1230

Dự án 'Experiencias, beer beber' của Jorge Diego Etienne được thực hiện với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các nhà hàng ăn nhanh truyền thống ở Mexico với đồ nội thất Coca Cola.

 

Biến đổi không khí tiêu dùng thành một trải nghiệm kích thích giác quan của người tiêu dùng, chiến lược thương hiệu được thực hiện trong hơn 670 nhà hàng. Bằng cách tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và thu thập thông tin về phong cách ăn uống của khách hàng để áp dụng vào tư duy thiết kế. Một phần của chiến lược là nhờ vào sự giúp đỡ chủ nhà hàng, với mục đích làm cho thực khách của họ cảm thấy như ở chính ngôi nhà của mình.

 

 

 

Những công cụ khác nhau đã được sử dụng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với môi trường hiện tại và thị hiếu của từng khách hàng khác nhau. Tất cả đều đạt được kết quả tốt trong việc làm phong phú thêm phong cách thưởng thức của con người và tạo nên nét đẹp cho những nơi đã trở thành biểu tượng của văn hoá Mexico, chẳng hạn như 'Fondas' và các nhà hàng thức ăn nhanh.

 

 

 

Sau đó, các kết quả nghiên cứu được sắp xếp để tạo ra những ý tưởng khác nhau cho đồ nội thất, biển hiệu và các đồ vật đều được thiết kế với tiêu chí giữ lại nét truyền thống của thương hiệu Coca Cola và sáng tạo ra những sản phẩm nội thất độc đáo.

 

 

 

Tất cả các điểm kết nối đã được trang trí để cải thiện trải nghiệm của khách hàng kể từ khi họ ở bên ngoài, cho đến khi họ đến bàn của mình. Hình dáng của các đồ vật được lấy cảm hứng từ thương hiệu Coca Cola và màu đỏ đặc trưng của nó. Ngôn ngữ thiết kế rất đơn giản: các đường chu vi được giao cắt bởi các mặt phẳng tương phản, tạo ra cảm giác hài hoà và nhẹ nhàng.

 

 

 

Hơn 20 mẫu thiết kế được phát triển sau cuộc nghiên cứu sâu về những nhà hàng này và khách hàng quen thuộc của họ

 

Những sản phẩm này phù hợp với cấu trúc thiết kế không chỉ công năng mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Dự án "Experiencias, beer beber" thực sự là một sáng kiến giúp thay đổi môi trường kinh doanh và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

 

 

 

Một phần của dự án là xác định khách hàng khác nhau để thiết kế một trải nghiệm mới cho họ

 

 

 

 

Hàng ngàn chiếc ghế, bàn và các thiết kế khác đã được sản xuất trên khắp Mexico tại hơn 5 nhà máy

 

 

 

 

Coca-Cola là một khách hàng lớn của các nhà hàng truyền thống địa phương ở Mexico

 

 

 

Bảng hiệu và các phụ kiện khác là chìa khóa để bổ sung cho bộ sưu tập nội thất

 

 

 

Đồ nội thất dành cho trẻ em là một thiết kế khác nằm trong chiến dịch nghiên cứu chuyên sâu

 

 

 

 

Mục đích của dự án là thúc đẩy sự phát triển của các nhà hàng thức ăn nhanh truyền thống ở Mexico bằng cách chia sẻ với khách hàng của họ.