Hóa trang đón Giáng sinh

Hóa trang là gì?

 

Hóa trang là cách bạn biến mình thành một người khác để mọi người không nhận ra bạn bằng các trang phục, cách trang điểm vv.

Hôm nay Designs.vn sẽ gợi ý cho bạn một số cách để hóa trang trong ngày Giáng sinh. Nhưng trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Giáng Sinh đã nhé!

 

 

Nguồn gốc của Lễ Giáng Sinh

 

Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel, Christmas hay Xmas là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu sinh ra đời, theo phần lớn các tín hữu Kitô giáo. Họ tin là Chúa Giêsu được sinh tại Bethlehem (Bêlem) thuộc xứ Judea (Giuđêa) nước Do Thái (ngày nay là 1 thành phố của Palestine), lúc bấy giờ thuộc Đế quốc La Mã, khoảng giữa năm 7 TCN và năm 2. Ngày lễ được cử hành chính thức vào ngày 25 tháng 12 nhưng thường được mừng từ tối ngày 24 tháng 12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm. Lễ chính thức ngày 25 tháng 12 được gọi là "lễ chính ngày", còn lễ đêm 24 tháng 12 gọi là "lễ vọng" và thường thu hút nhiều người tham dự hơn. 

 

nghe-thuat-hoa-trang-cho-giang-sinh-1

 

Lễ Giáng Sinh ở Việt Nam

 

Ngày nay, ở Việt Nam, dù không phải là ngày nghỉ chính thức nhưng Giáng sinh dần dần được coi như một ngày lễ chung, thường được tổ chức vào tối 24 và kéo sang ngày 25 tháng 12. 

 

 

Nghệ thuật hóa trang đón Giáng Sinh

 

Giáng Sinh cũng được coi là một lễ hội hóa trang, từ việc hóa trang trở thành ông già Noel, bà già Noel, chú tuần lộc vv. Bây giờ, hãy cùng Designs.vn xem các bước và phụ kiện cần có để hóa trang trong dịp Noel này nhé!

 

Ông/bà già Noel

 

Với một chiếc mũ đỏ, bộ râu giả hoặc bộ tóc giả, một bộ quần áo đỏ, bạn đã có thể hô biến mình thành ông già Noel hoặc bà già Noel.

 

 nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-2

 

nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-3

 

Cây thông Noel

 

Nếu như việc hóa trang thành ông già Noel hay bà già Noel đã quá quen thuộc, vậy thì tại sao bạn lại không thử hóa trang thành cây thông noel với sắc xanh nhỉ?

 

nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-4

 

nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-5

 

nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-6

 

Chú tuần lộc

 

Chú tuần lộc đáng yêu, luôn đồng hành cùng ông già Noel khắp mọi nẻo đường. Chỉ bằng một trang phục đơn giản bạn đã có thể trở thành chú tuần lộc đáng yêu.  

 

nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-7

 

nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-8 

 

Hay với một chiếc băng đô đỏ rực rỡ hình chiếc sừng của chú tuần lộc phù hợp với cả ngày lẫn đêm. Bạn có thể đeo khi đi chơi dạo phố ngoài trời hoặc tiệc tối trong nhà thì vẫn phù hợp mà không nhất thiết phải mặc cả bộ trang phục.

 

nghe-thuat-hoa-trang-cho-giang-sinh-9

 

Quý cô/ quý ngài trong buổi tiệc

 

Việc tham dự các bữa tiệc Giáng sinh, và trang phục như thế nào cho thật đẹp vẫn luôn là câu hỏi đối với các bạn trẻ. Các bạn nữ chỉ cần một chiếc váy màu đỏ đúng với chủ đề giáng sinh, có thể là chiếc váy nhẹ nhàng đáng yêu, hay chiếc váy dạ hội đầy sang trọng. Hay nếu bạn thích phong cách giản dị đời thường thì có thể chỉ cần một quần jeans, áo len bình thường, cùng phụ kiện mũ giáng sinh hoặc băng đô đỏ đã trở nên hoàn hảo. Các bạn nam có thể là bộ vest đỏ cùng chiếc mũ của ông già noel.

 

nghe-thuat-hoa-trang-cho-giang-sinh-12

 nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-10

 

nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-11

 

nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-12

 

nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-13

 

nghe-thuat-hoa-trang-giang-sinh-14

 

Các bạn nữ nghĩ sao nếu như vẽ móng với họa tiết Giáng sinh như thế này? Quá hoàn hảo cho một Giáng sinh đúng không nào?

 

nghe-thuat-hoa-trang-cho-giang-sinh-14

 

nghe-thuat-hoa-trang-cho-giang-sinh-15

 

nghe-thuat-hoa-trang-cho-giang-sinh-16

 

Chúc bạn có một Giáng sinh vui và hóa trang thật đẹp nhé!

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *