Giải thưởng LELO UnDesign 2014

Giới thiệu chung

 

Lelo, thương hiệu nhà thiết kế hàng đầu thế giới về các sản phẩm đời sống thân thiết, đã vừa công bố Giải thưởng LELO UnDesign 2014 để thách thức các nhà thiết kế trên toàn thế giới quay trở lại cội nguồn của việc thiết kế, để không thiết kế điều gì cả và khái niệm hóa những gì ban đầu.

Thiết kế có thể là bất cứ cái gì: một ứng dụng, một bức ảnh, một mặt hàng, một phụ kiện, bất cứ cái gì bạn muốn với một tiêu: khuyến khích và truyền cảm hứng một sự tương tác con người thực cho bất cứ ai, bất cứ đâu, ở bất cứ thời gian nào.

Còn chần chừ gì nữa các nhà thiết kế dũng cảm?

 

giai-thuong-lelo-undesign_resize.jpg

 

 

Thể lệ Giải thưởng LELO UnDesign 2014

 

Thể loại: đa dạng

Đối tượng dự thi: tất cả những ai quan tâm.

Hình thức tham dự: nhóm hoặc cá nhân.

Phí dự thi: miễn phí.

Deadline: 01/08/2014 

 

 

Cách thức tham dự

 

Các hạng mục dự thi:

 

– Thời trang và phụ kiện: làm thế nào để những thứ chúng ta mặc có thể trở thành một công cụ giúp chúng ta gần gũi hơn với những người xung quanh chúng ta? Làm thế nào để thời trang có thể giúp chúng ta kết nối với những người chúng ta yêu thương.

– Kỹ thuật, Sản phẩm và không gian: từ thực tế gia tăng với các vật liệu thông minh, làm thế nào để các viện trợ kỹ thuật có thể gần gũi hơn? Làm thế nào để các không gian có thể khuyến khích nhau?

– Vẽ và minh họa đồ họa: Làm thế nào để những gì có thể nhìn thấy được có thể gia tăng sự liên kết đang tồn tại và khuyến khích những cái mới? Làm thế nào để hình ảnh gợi lên cảm giác gần gũi?

 

Để gửi bài dự thi, bạn cần thực hiện các bước sau:

– Đăng ký trên website: http://www.lelo.com/award/

– Đọc kỹ yêu cầu đối với bài dự thi:

  • Một bài mô tả viết bằng tiếng Anh khoảng 150-200 từ có thể miêu tả súc tích về bài dự thi của bạn, và việc nó có thể kết nối lại một cách tích cực đến những người sử dụng nó.
  • Ảnh: tối đa 4 ảnh, kích thước tối đa: 1800 x 1200 pixels. Dung lượng 1MB. Định dạng: .jpeg, pdf RGB. Độ phân giải: 72 dpi. 

– Gửi bài dự thi

 

 

Giải thưởng

 

3 người giành chiến thắng sẽ được chọn trong mỗi hạng mục sẽ nhận được:

– 1.000 USD

– Các sản phẩm của LELO trị giá 3.000 USD

– Các bài dự thi lọt vào vòng trong sẽ được công bố vào ngày 15/08/2014. Các tác phẩm giành chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 15/09/2014.

– Thiết kế được đánh giá cao trên Website Giải thưởng thiết kế trong vòng 1 năm

– Thiết kế được đánh giá cao trên tất cả các trang blog của LELO

– Cơ hội phỏng vấn và được đánh giá cao trên các Ấn phẩm Thiết kế Chính.

Thông tin chi tiết mời bạn xem tại website chính thức của Giải thưởng LELO UnDesign 2014.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *