Công bố kết quả giải bạch kim A’ Design Award 2014-2015 [P1]

A’ Design Award được tổ chức mỗi năm một lần nhằm tôn vinh những thiết kế thực tế xuất sắc . Giải thưởng công bố kết quả công khai, có những chương trình xúc tiến quảng cáo thương hiệu cũng như giúp những tác phẩm đoạt giải tìm kiếm được nhiều cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai.

 

Vào ngày 15 tháng 4 năm 2015, ban tổ chức đã công bố những thiết kế đạt giải năm 2015, tổng cộng có 837 tác phẩm được lựa chọn với 31 giải bạch kim đươc trao trong hơn 6000 bài dự thi.

 

Designs xin giới thiệu 16 tác phẩm đạt giải bạch kim các hạng mục thiết kế đồ dùng, nội thất, bao bì, kiến trúc và quảng cáo  A’ Design Award giai đoạn 2014-2015. (Số lượng giải bạch kim ở mỗi hạng mục cố định mà phụ thuộc vào chất lượng bài dự thi)

 

 

1. Thiết kế thiết bị, đồ dùng nội thất

 

Ghế đẩu Ane của Troy Backhouse

 

Với ý tưởng sử dụng các hình học cơ bản, Troy đã tạo ra một chiếc ghế gỗ bọc bột thép frame từ các phần khác nhau của 1 hình dạng. Các vị trí đơn giản của 3 vòng tròn cho phép ghế Ane được tháo lắp phù hợp với nhu cầu.

 

a'design

 

a'design

 

 

02. Thiết kế bao bì

 

Hộp trà Williamson của nhóm thiết kế Springetts

 

Voi là một phần quan trọng tạo nên thương hiệu trà Williamson, do đó nhóm Springetts đã quyết định thiết kế hộp đựng trà hình voi. Hình dạng đặc biệt với thiết kế ba chiều mạnh mẽ liên kết chặt chẽ với thương hiệu tạo sự thu hút đặc biệt với người mua.

a'design

 

a'design

 

 

Barb Perfume bởi nhóm Bard

 

Barb là một thương hiệu nước hoa dành cho nam giới với mong muốn phá vỡ rào cản bê tông vươn ra thế giới. Khác với các bao bì khác, nước hoa Barb không sử dụng logo trên chai vì chính hình dáng của chai đã đủ để nhận biết thương hiệu.

 

a'design

 

a'design

 

 

Café Jacobs thiết kế bởi  Angela Spindler

 

Bao bì café Jacob được thiết kế linh hoạt với nắp rời để có thể thay đổi phù hợp, nhanh chóng và tiết kiệm với số lượng khác nhau

 

a'design

 

a'design

 

 

 

03. Thiết kế kiến trúc

 

Tòa nhà Tai Chi thiết kế bởi Kris Lin

 

Trung tâm bán hàng “ Tai Chi” được thiết kế dựa trên đặc trưng truyền thống văn hóa xã hội trung quốc – Thái cực quyền (Tai Chi).

 

a'design

 

a'design

 

 

Sân bay quốc tế Chhatrapti Shivaji thiết kế bởi Skimore, Owings & Merrill LLP

 

Lấy cảm hứng từ gian hàng truyền thống của Ấn Độ, sân bay được thiết kế hình vòng cung màu trắng với các khu , cứ 4 khu sẽ có 1 khu trung tâm.

 

a'design

 

a'design

 

 

Nhà Grotto Sauna thiết kế bởi Partisans

 

Nhà Grotto  được lấy cảm hứng từ một thế giới bí mật, kín đáo một mình chống lại tự nhiên. Nhà được xây dựng trên một hòn đảo trong vịnh Georgian, Canada.

 

a'design

 

a'design

 

 

Trung tâm biểu diễn ICE Krakow thiết kế bởi Ingarden & Ewý + Arata Isozaki & Assoc

 

ICE nằm vị trí có uy tín nhất của Ba Lan với kiến trúc kính, đa tầng sảnh và cầu thang có tầm nhìn toàn cảnh lịch sử Krakow.

 

a'design

 

a'design

 

 

04. Thiết kế thiết bị chiếu sáng

 

Đèn chùm Baccarat  Eternals lights thiết kế bởi Yasumichi Morita.

 

a'design

 

a'design

 

 

Đèn ngoài trời Orion thiết kế bởi Limay Turkkan & Anil Tontus

 

Đèn được lấy cảm hứng từ chòm sao nổi bật, nằm trên đường xích đạo và có thể nhìn thấy từ khắp nơi trên thế giới Orion.

 

a'design

 

a'design

 

 

05. thiết kế nội thất và triển lãm

 

Tangquan Tea Club thiết kế bởi Raynon Chiu

 

Sử dụng các nguyên tắc kiến trúc cổ và vật liệu truyền thống của Trung Quốc như đá phiến, sàn gỗ, Tangquan Tea Club đã tạo ra một khu vực tương tác độc đáo giữa bên trong và bên ngoài.

 

a'design

 

a'design

 

 

Quán bar Tsingtao thiết kế bởi Wang Tao

 

Một chuỗi cửa hàng bia được thiết kế và xây dựng với chi phí thấp, nhanh chóng tái tạo, bản sắc và thân thiện với môi trường với các vật liệu được tái chế hoặc tái sử dụng từ bia.

 

a'design

 

a'design

 

 

Nhà hàng đài loan RAW thiết kế bởi WEIJENBERG Pte Ltd

 

Nhà hàng được thiết kế với lối kiến trúc song song với cách vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường; tạo không gian phục vụ như một khu thiên nhiên, gần gũi.

 

 

a designs

 

 

Quán trà Lin Mao Sen thiết kế bởi Ahead Concept Design Team

 

Quán trà truyền thống được thiết kế trên ý tưởng hội tụ thiên nhiên, tạo ra một không gian tinh tế, tự do ngay trong lòng thành phố.

 

a design

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *