Cập nhật các thiết kế sản phẩm cực sáng tạo

Chuyên mục Tạo Dáng – Designs.vn

 

Thiết kế sản phẩm (hay còn gọi là Tạo dáng công nghiệp) xuất hiện khắp mọi nơi quanh chúng ta: các sản phẩm bạn sử dụng hằng ngày như thiết bị công nghệ cao, thiết bị văn phòng, vật dụng nhà bếp hay phương phương tiện đi lại…tất cả đều là đối tượng sáng tạo của ngành thiết kế sản phẩm.

 

Chuyên mục Tạo Dáng tại Designs.vn cập nhật những thiết kế và concept thiết kế đa dạng trên mọi loại  sản phẩm gần gũi nhu cầu sử dụng của con người toàn thế giới, bên cạnh đó chú trọng vào tính mới lạ, độc đáo đem đến cho bạn đọc cảm hứng mới trong thiết kế. Chuyên mục Tạo Dáng còn là bộ sưu tập các mẫu sản phẩm tuyệt đẹp phục vụ nghiên cứu, học tập, thiết kế của độc giả yêu thiết kế tại Designs.vn.

 

giới thiệu tạo dáng designs.vn

Xe hơi hình giọt nước – Concept phương tiện tương lai.

 

 

giới thiệu tạo dáng designs.vn

 

Bàn và ghế siêu sáng tạo.

 

 

giới thiệu tạo dáng designs.vn

 

Thiết kế sản phẩm gia dụng.

 

 

Bạn đọc cùng Tạo Dáng – Designs.vn

 

Bạn quan tâm đến hình thức các vật dụng, đồ đạc quanh mình? Bạn thăng hoa cùng những ý tưởng “điên rồ” của các nhà thiết kế? Hoặc đơn giản bạn chia sẽ cảm xúc của bạn với Designs.vn. Đừng ngần ngại! Nhập comment và gửi đóng góp của bạn về Chuyên mục Designs.vn ngay các bạn nhé!

 

Các bạn có thể đóng góp ý kiến của mình bằng cách comment dưới bài viết của Tạo Dáng – Designs.vn, trên fanpage Tôi yêu [Designs.vn] hoặc gửi email tới info@designs.vn. Designs.vn luôn chào đón và trân trọng mọi ý kiến đóng góp từ các bạn, và các bạn hãy đừng quên để lại liên lạc để chúng tôi có thể gửi tặng bạn một món quà nhỏ. Xin chân thành cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *