8 mẫu danh thiếp tuyệt vời cho các nhà thiết kế UX

Thứ 2, 18/09/2017
2900

Một thiết kế có trải nghiệm người dùng (UX) tốt là một thiết kế tạo điều kiện cho người dùng truy cập và sử dụng các tính năng một cách đơn giản. Vì thế không khó hiểu khi các nhà thiết kế UX thường chọn những thiết kế đơn sắc và tối giản cho danh thiếp của mình. Tuy nhiên, sự nhàm chán khi thấy chúng có thể khiến người nhận bỏ danh thiếp đi ngay khi bạn rời khỏi. Giữ cho chúng luôn nằm trong ví của khách hàng là mục tiêu chính của 8 mẫu thiết kế dưới đây.

1. Masanori Mitsuhashi

 

 8-mau-danh-thiep-tuyet-voi-cho-cac-nha-thiet ke-UX-1

 

Masanori Mitsuhashi là nhà thiết kế UX sống tại Tokyo, Nhật Bản. Ông hiện đang làm việc cho Goodpatch, một công ty thiết kế giao diện người dùng toàn cầu với trụ sở ở Tokyo và Berlin. Lấy cảm hứng từ chính mình, Mitsuhashi đã tạo ra một biểu tượng hoạt hình tao nhã và vui nhộn để đưa hình ảnh bản thân tới nhiều người hơn. Cùng với việc được in trên một loại giấy truyến thống của Nhật Bản gọi là Washi, dù danh thiếp này có thể khiến bạn không hài lòng trong một số thời điểm nhưng vì sự thú vị của nó mà bạn không nỡ để bỏ nó đi.

 

 

2. Sarah Nohe

 

8-mau-danh-thiep-tuyet-voi-cho-cac-nha-thiet ke-UX-4

 

Sarah Nohe là nhà thiết kế UX hiện đang làm việc cho Nebular ở Florida. Đã từng là một nhà nhân chủng học nên cô cho rằng các thiết kế nên tạo ra cơ hội để người dùng được thể hiện thái độ của mình. Và cô đã áp dụng triệt để nguyên tắc này trong mẫu danh thiếp của cô.

 

Cùng với một bài viết đăng trên blog cá nhân về sự quan trọng của phản hồi người dùng, cô đã tạo ra một cuộc thăm dò thái độ của khách hàng khi cô lần đầu ở ngay trên mặt sau của tấm danh thiếp, giúp họ ghi nhớ về cô tốt hơn. Trong lĩnh vực mà mọi người thường coi mình là những người hết sức nghiêm túc, danh thiếp thông minh và hài hước này giống như là một bầu không khí trong lành sau cơn mưa.

 

 

3. Lo Min Ming

 

 8-mau-danh-thiep-tuyet-voi-cho-cac-nha-thiet ke-UX-2

 

Sống và làm việc tại California, Lo Min Ming là một nhà thiết kế và kỹ sư của Dropbox, đồng thời cũng là người đồng sáng lập Pixelapse, một nền tảng quản lý phiên bản hình ảnh. Các sản phẩm của anh ấy là sự kết hợp tài tình giữa sự tiện lợi của UX và vẻ đẹp thẩm mỹ. Và danh thiếp của anh ấy cũng không nằm ngoài khuôn mẫu này.

 

“Nó không thực sự được làm bằng vải denim mà được in trên một loại giấy đặc biệt giống như denim.” và "Tôi đã sắp xếp các chữ cái (đặc biệt là chữ 'G') theo cách khiến nó vẫn đủ cứng cáp sau khi được cắt rời ra," anh giải thích về danh thiếp độc đáo của mình.

 

 

4. Ueno

 

 8-mau-danh-thiep-tuyet-voi-cho-cac-nha-thiet ke-UX-4

 

Ueno là một công ty toàn cầu chuyên cung cấp mẫu thiết kế web và UX cho các khách hàng là các công ty đa quốc gia như Airbnb, Medium, Cisco, Lonely Planet, Google, Reuters, Fitbit và Dropbox. Là sản phẩm của nhóm thiết kế nội bộ, những mẫu danh thiếp tươi sáng, độc đáo và đầy màu sắc này là một cách để thể hiện sự hài hước và không ngừng sáng tạo của công ty.

 

 

5. Gustavo Youngberg

 

 8-mau-danh-thiep-tuyet-voi-cho-cac-nha-thiet ke-UX-4

 

Gustavo Youngberg là nhà thiết kế web và đồ hoạ đến từ San Francisco chuyên về nhận diện thương hiệu, thiết kế web và thiết kế UX. Ông hiện đang làm việc với tư cách là chuyên gia cao cấp tại Cushman & Wakefield. Được in bởi dịch vụ Luxe Business của Moo, những danh thiếp này cho thấy bạn không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho các kỹ thuật in ấn độc đáo khi đã có một thiết kế gọn gàng và vừa mắt trong tay. "Họ có chất lượng giấy và trình độ tay nghề tuyệt vời. Các màu sắc pop và màu đen của họ thật chuẩn xác. Tôi yêu nó." Ông nói.

 

 

6. Adnan Puzic

 

 8-mau-danh-thiep-tuyet-voi-cho-cac-nha-thiet ke-UX-6

 

Adrian Puzic là một nhà thiết kế UI / UX đến từ Sarajevo, Bosnia & Herzegovina. Dành riêng cho năm 2017, bạn không thể bỏ lỡ danh thiếp đầy màu sắc tươi sáng cùng những họa tiết được in nổi trên giấy bìa mềm chất lượng cao. Chúng tôi đặc biệt thích kiểu chữ mô phỏng chữ kí trên danh thiếp này bởi chúng giúp mẫu thiết kế trở nên đặc biệt trong thế giới của chữ đậm và đa chức năng.

 

 

7. Marcelo Graciolli

 

 8-mau-danh-thiep-tuyet-voi-cho-cac-nha-thiet ke-UX-7

 

8-mau-danh-thiep-tuyet-voi-cho-cac-nha-thiet ke-UX-9

 

Marcelo Graciolli là một nhà thiết kế UI / UX người Brazil hiện đang sống ở London. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp số, ông là chuyên gia về tiếp thị qua email. Mẫu danh thiếp này của ông là in đậm những biểu tượng đặc trưng của thế giới web hiện đại. Mặt trước là biểu tượng và địa chỉ trang Instagram cá nhân, còn mặt sau là những khuôn mẫu thiết kế nhiều màu sắc. Rõ ràng, ông đang mong muốn khách hàng tìm hiểu sâu hơn về năng lực của bản thân mình.

 

 

8. Max De Mooij

 

 8-mau-danh-thiep-tuyet-voi-cho-cac-nha-thiet ke-UX-8

 

Max de Mooij sống tại Amsterdam, nơi ông làm việc cho công ty phần mềm Recognize. Là một nhà thiết kế UX, ông muốn các danh thiếp của mình tạo ra được một trải nghiệm tích cực (như cách ông gọi là “a delighter") ở người được trao. "Vì vậy, tôi để lại một khoảng trống ở mặt sau, nơi tôi có thể viết tên của ai đó”, ông giải thích "Tôi thường viết về ấn tượng của mình đối với họ. “Rất vui được gặp ông, John! ". Bằng cách đó, danh thiếp của tôi trở nên cá nhân hơn và không chỉ đơn giản là tôi giới thiệu mình. Nó còn là thể hiện cho sợi dây liên kết giữa hai chúng ta."