5 bộ nhận diện thương hiệu vô cùng đẹp mắt và ấn tượng

Thứ 2, 04/03/2013
11127

Đừng bỏ qua những bộ nhận diện thương hiệu cực đẹp và hiệu quả này nhé, chắc chắn chúng sẽ khiến bạn thích thú và gợi những cảm hứng mới cho cuộc sống của bạn đấy.

Bộ nhận diện thương hiệu rất hiệu quả và quan trọng trong việc xây dựng tên tuổi cho một sản phẩm hoặc một tổ chức. Tạo ra một hệ thống hình ảnh dễ thu hút sự chú ý của mọi người và đồng thời dễ nhận ra, dễ ghi nhớ không phải là một công việc đơn giản. Vì vậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là công việc có nhiều thử thách cho các nhà thiết kế bởi vì họ phải làm việc, phối hợp cùng với màu sắc, logo, họa tiết, chất liệu… Có rất nhiều những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp, hiệu quả, độc đáo, làm hài lòng khách hàng cũng thể hiện được gu thẩm mỹ của người thiết kế. Sau đây Designs.vn xin chia sẻ với bạn đọc những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu rất đáng xem như thế.

 

1. PACT

PACT là một không gian mở, nơi mà nhưng doanh nhân có cùng tư tưởng, quan điểm chung một mái nhà. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với những vân đá hoa được chọn để thể hiện ba công việc kinh doanh khác biệt cùng nhau tạo nên một thực thể chuyên tâm theo đuổi một mục đích.

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

2. IJUP

IJUP là một sự kiện được tổ chức bởi trường Đại học Porto để quảng bá những nhà nghiên cứu trẻ và những điều tra của các sinh viên.

Thiết kế nhận diện của sự kiện này muốn tạo ra một không khí chia sẻ, nghiên cứu và học tập không ngừng. Thiết kế đã thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ qua việc thể hiện chữ I viết tắt của Individual, Information, Investigation và IJUP (Cá nhân, thông tin, điều tra và IJUP).

Sự đối lập giữa màu đỏ và xanh (nóng và lạnh) đã thể hiện được cuộc đối thoại giữa chủ nghĩa nhân văn và nghệ thuật với những chủ đề mang tính khoa học của sự kiến này. Mã QR cũng được thêm vào Poster để bất kỳ sinh viên nào cũng có thể tương tác.

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

3.Sweez

Từ trang trí nội thất cho đến đồng phục nhân viên, tất cả mọi thứ trong của hàng Sweez – kết hợp của từ Sweet (ngọt) và Freezing (lạnh) đều thể hiện sự luyến tiếc quá khứ những năm 1950. Designs.vn xin chia sẻ với các bạn một số thiết kế nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của Sweeze gồm có các phiên bản khác nhau của hình nền và logo của cửa hàng, danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì và các loại hộp đựng kem và đồ uống.

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

4. Butterfield Market

Thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của Mucca (Mỹ) cho Butterfield Market – thương hiệu thực phẩm sang trọng từ năm 1915.

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

5. Bukvarius

Bukvarius cung cấp sách và thiết bị hỗ trợ giảng dạy cho trường học trên khắp nước Nga yêu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiện phải tạo được hình ảnh 1 công ty hiện đại, thân thiện, năng động tập trung vào nhu cầu của học sinh, phụ huynh và giáo viên. Và bộ nhận diện thương hiệu dưới đây đã đáp ứng được điều đó.

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep

 

thiet_ke_nhan_dien_thuong_hieu_dep