10 thiết kế vé sáng tạo đầy thu hút

Thứ 7, 29/08/2015
7400

Làm thế nào để chiếc vé có thể thu hút người xem tham gia các sự kiện?

Đối với nhiều người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép người dùng nhập cảnh vào một sự kiện. Nhưng đối với người khác; vé còn nhiều ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì nhiều lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở thành một phần của nghệ thuật cắt dán. Thiết kế vé là một thách thức không nhỏ. Tạo ra một chiếc vé với mục đích thu hút sự chú ý, kêu gọi sự tham gia của độc giả.

Dưới đây là một số ví dụ tuyệt vời của thiết kế vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng với người xem.

 

01. Cắm trại Tamarack 

 

thiet ke ve

 

 

Được tạo ra bởi nhà thiết kế đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho các freelancer đã thu hút hàng ngàn người tới tham gia sự kiên. Các thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và đầy đủ theo phong cách cổ điển

 

 

02. Liên hoan phim Design

 

thiet ke ve

 

Thiết kế vé đơn giản nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được thiết kế và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). Các thiết kế rõ ràng  với thông tin về bộ phim được in nổi bật trên nền tươi tươi sáng, bắt mắt bằng giấy đỏ Nadali.

 

 

03. Tuần lễ thời trang NTU

 

thiet ke ve

 

Công ty sáng tạo Un.titled đã thiết kế những vé sexy và phong cách cho tuần lễ thời trang tốt nghiệp của Đại học Nottingham Trent. Thiết kế tinh vi, cẩn thận tới từng chi tiết, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn giả phản ánh những nét riêng của công ty.

 

 

04. Design lecture

 

thiet ke ve

 

Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, thiết kế  Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.

 

 

05. Giấy mời họp mặt

 

thiet ke ve

 

Thiết kế vé cho một cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo sử dụng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được thiết kế như một món đồ lưu niệm có thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.

 

 

06. Type Factory

 

thiet ke ve

 

“Type factory” là  dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế các nhà thiết kế Typographic) tổ chức. Với sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách thiết kế vé mới là nhà thiết kế đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên một chủ đề nhà máy, Patel đã phát triển hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và ngoài tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.

 

 

07. Lễ hội âm nhạc Ancora 

 

thiet ke ve

 

Nhà thiết kế đồ họa Christina Paone  đã sử dụng phong cách thiết kế mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. Thiết kế vé phản ánh các tùy chọn dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. Cách đặt logo gọn gàng và sử dụng hiệu quả không gian trắng tạo ra một thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả.

 

 

08. Triumph of the Ordinary

 

thiet ke ve

 

Emma Frischmuth sử dụng phong cách đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong thiết kế vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu những bộ phim của Joel & Ethan Coen. Thiết kế vé chi tiết lịch chiếu của một số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được yêu thích nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.

 

 

09. MMM Ticket

 

thiet ke ve 

 

Năng động và bắt mắt, những áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại các trung tâm mua sắm của MMM Portugal. Raul Reis tìm hiểu các dự án quảng cáo, tạo ra vé với 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.

 

 

10. Placido Domingo

 

thiet ke ve

 

Nhà thiết kế Aleksy Belyalov  được ca sĩ opera Placido Domingo tin tưởng giao thiết kế vé cho buổi nhạc của cô. Vé được thiết kế với ba phần riêng biệt: phong bì, vé và sơ đồ chỗ ngồi chi tiết.