[Student work] Bộ nhận diện thương hiệu trà và cafe đơn giản nhưng tinh tế

Thứ 6, 10/04/2015
7180

Tác phẩm của bạn Trần Phong Phú - Lớp Brand Design - Trung tâm Đào tạo Công nghệ và nội dung số VTC- VTC Academy. Hãy cùng tham khảo bộ nhân diện thương hiệu Trà TienDu và cafe Citizen do bạn trẻ này thiết kế nhé !

Thương hiệu Trà TienDu 

Logo Tien Du lấy ý tưởng từ những lá trà, khoảng trắng là hình một người đang vươn vai sảng khoái, giống như cảm giác thoải mái từ việc trải nghiệm sản phẩm.

Màu thương hiệu là màu trắng (cho sự thanh khiết) và màu vàng (gần gũi với màu trà).

 

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

Phú chia sẻ: "TienDu  là thương hiệu bán trà, là một thiết kế dành cho giới sành về trà, nên Phú muốn thiết kế đơn giản nhưng vẫn phải toát lên được vẻ sang trọng."

 

 

Thương hiệu Cafe Citizen

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

Citizen là thương hiệu cửa hàng cafe dành cho giới trẻ thành phố. Vì dành cho giới trẻ, nên thiết kế có phần trẻ trung hơn, màu sắc tươi vui hơn. Logo là hình cách điệu thành phố, với tòa nhà ở giữa là hình ảnh của ly cafe. Màu xanh lá của logo là cho sự thân thiện, màu vàng là cho sự sôi nổi của tuổi trẻ.

 

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

thiet-ke-thuong-hieu

 

 

Nhân dịp sinh nhật vàng, VTC Academy Hồ Chí Minh ưu đãi 70% học phí các khóa học Thiết kế thương hiệu. Đây là chương trình ưu đãi duy nhất và lớn nhất trong năm. Chi tiết về chương trình mời các bạn tham khảo tại đây.