Cách để nâng tầm bản thân trên các trang web đầu tư thiết kế

Thứ 5, 17/09/2015
2995

Các nhà thiết kế thành công hiện nay luôn tìm kiếm nhiều cách khác nhau để có thể tạo ra được sự ấn tượng về bản thân trên các danh mục đầu tư và bán sản phẩm trên các trang mạng trực tuyến.

Đây thực sự là một phương thức quan trọng để bạn có thể khẳng định và giới thiệu bản thân đến những khách hàng tiềm năng. Và để giúp bạn trong vấn đề này thì trang web Squarespace chính là một sự lựa chọn không tồi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến ban. Đây là nơi cung cấp cho bạn những cách tuyệt vời nhất giúp bạn xây dựng những website đẹp cho riêng mình để giới thiệu sản phẩm cũng như tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất nhằm thể hiện tốt nhất công việc của bạn thông qua công nghệ trực tuyến. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là dù bạn đã có một trang web cho riêng mình nhưng việc làm thế nào để tạo ra sự nổi bật và khiến cho nhiều người chú ý đến trang web của bạn lại là một câu hỏi khá hóc búa.

 

Cho dù trang web của bạn có đẹp hay các sản phẩm của bạn có tuyệt vời như nào thì điểm kết thúc mà bạn muốn đến vẫn chính là những lời đề nghị đầu tư đến từ khách hàng hoặc nó chính là nơi mà bạn có thể tương tác dễ nhất và có cho mình được những địa chỉ liên kết hữu ích.

 

Vì vậy, qua bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý sáng tạo và những lời khuyên hữu ích đến từ những nhà thiết kế thành công, và tiêu biểu là những người đã tạo ra các trang web thành công bằng cách sử dụng trang web Squarespace . Họ sẽ cung cấp đến bạn những lời khuyên hữu ích về cách tốt nhất để bán các sản phẩm của mình trên các danh mục đầu tư trực tuyến của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên hàng đầu của họ ...

                         

                                                     

1. Đừng trình bày quá nhiều

 

 

Hầu hết các nhà thiết kế đều có rất nhiều điều muốn nói về bản thân cho mọi người biết trên trang web của mình. Và chính vì điều này mà họ sẽ nhồi nhét càng nhiều càng tốt các dòng thông tin dày đặc lên chính trang web đầu tư của mình. Và để tránh được việc này thì Cody Eason, một nhà thiết kế đồ họa và web sống ở Alabama đã đưa ra một số lời khuyên hữu ích sau:

"Thể hiện nhiều hơn những gì bạn nói" và "Đơn giản là bạn chỉ cần đặt những sản phẩm thiết kế vào đó. Bởi lẽ, khi mọi người đang tìm kiếm một nhà thiết kế họ sẽ chỉ muốn nhìn thấy công việc của bạn và cách bạn thể hiện nó, và khi đó thì câu chuyện của bạn chỉ là danh mục thứ hai mà họ quan tâm đến -.. Hãy để cho các sản phẩm của bạn lên tiếng"

 

 

2. Cung cấp một số thông tin nhất định

 

 

Các danh mục đầu tư sản phẩm của bạn sẽ được bố trí khá nhiều ở phần trung tâm và đôi khi bạn sẽ đi quá xa với việc tham lam trình bày hình ảnh sản phẩm một cách ồ ạt. Trong đó, một số sáng tạo chỉ hiển thị một hình ảnh của từng dự án và không có lời giải thích. Do đó, nhà thiết kế Niki Hinkle có trụ sở ở Boston cảm thấy bạn nên thêm một số yếu tố giúp trang web của mình sinh động và thú vị hơn là đơn thuần chỉ là một trang web quảng cáo sản phẩm.

 

"Một số trích dẫn ngắn về công việc của bạn cũng là một cách tuyệt vời tạo ra sự nổi bật" Niki Hinkle nói "Hãy giao tiếp một chút về công việc của bạn và cách làm thế nào để bạn có được nhưng giải thưởng, trở thành những cộng tác viên cho các doanh nghiệp lớn, vv…Vì đây chính là cách để bạn cho khách hàng thấy phương hướng và phong cách làm việc của bạn. Đồng thời khéo léo đưa ra một số lời phản hồi tốt của khách hàng và những người bạn đã từng cộng tác một cách dí dỏm và thoải mái nhất- đừng nên quá gò bó và tham thông tin. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ mang tới những chiều hướng mới cho công việc."

 

 

3. Quyết định ai bạn muốn được

 

 

“Hầu hết khách hàng khi nhìn vào các danh mục đầu tư của bạn sẽ không biết bạn là ai, vì vậy bạn phải quyết định những hình ảnh chất lượng mà  bạn muốn đưa vào dự án - sau đó thiết kế trang web của bạn sao cho phù hợp” lời khuyến của tư vấn sáng tạo Michael Afonso tại Florida.

 

"Trang quảng cáo của bạn cần để hiển thị những thông tin có ý nghĩa mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng". Anh nhấn mạnh. "Đối với trang web của mình, tôi luôn cố gắng để thể hiện bản thân mình như một nhà quay phim, nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế -. Và công việc của tôi được hiển thị ngay lập tức khi bạn vào trang web và phần tin nhắn của tôi.”

 

"Từ tác phẩm video của tôi về công việc thiết kế hiện nay, bạn có thể thấy một sự tương quan và đó chính những thứ mà bạn có thể nhìn thấy đầu tiên ở trang web của tôi. Tôi muốn các khách hàng của tôi thấy rằng tôi có thể làm được cả 3 công việc và thực hiện chúng một cách chuyên nghiệp cũng như hứa hẹn sẽ giúp đưa các sản phẩm của họ lên một mức độ thiết kế khác biệt. "

 

 

4. Blog

 

 

 

“Viết blog có thể là cách mà bạn tự nuông chiều và chia sẻ bản thân một cách thoải mái, nhưng khi được thực hiện đúng nó có thể là một công cụ quan trọng trong việc tiếp thị bản thân” Krishna Solanki - một nhà thiết kế kỹ thuật số có trụ sở tại Cambridge, Vương quốc Anh. "Blog sẽ cam đoan với khách hàng của bạn (hiện tại và tương lai) về tiềm năng của bạn" Cô nó tiếp "Và theo quan điểm của tôi thì nó sẽ giúp cho trang web của bạn là điểm dừng chân thú vị và ấn tượng.”

 

"Điều quan trọng là luôn duy trì và mang đến những nội dung mới cho trang blog" Cô nói thêm. "Một khi khách hàng của bạn có thể thấy rằng bạn thực sự hiểu những công cụ làm việc của mình thông qua các bài viết mà bạn chia sẻ thì việc ký hợp đồng làm việc của bạn với đối tác sẽ có chút thuận lợi hơn. Và may mắn rằng việc thiết lập một blog thông qua Squarespace là một trong những công cụ đơn giản nhất mà trang web này cung cấp . "

 

 

5. Liên lạc dễ dàng

 

 

Hãy khiến cho những thông tin liên lạc của bạn nổi bật và dễ nhìn nhất có thể.

 

"Bạn cần làm cho những dòng thông tin này thực sự nổi bật để cho những khách truy cập trang của bạn có thể dễ dàng liên lạc với bạn," tư vấn Niki Hinkle nói: "Tôi luôn cúng cấp một số điện thoại, địa chỉ email và một hình thức trực tuyến khác mà họ có thể điền vào mà không cần phải mở email của họ”. Do đó, đừng bao giờ quên việc bố trí thông tin liên lạc vì nó rất quan trọng nếu bạn là một nhà thiết kế, vì suy cho cùng việc được các nhà đầu tư liên hệ vẫn là mục đích chính của việc bạn tạo ra một trang web quảng bá bản thân.